net xsmb

2024-06-07 20:43

cô, thậm chí lúc mới kết hôn anh đãđưa hết tất cả thẻ mà anh có Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá Chương 34: Đêm nay em đừng

Cuối cùng anh đàng hoàng làm như không có chuyện gì xảy ra, rửa thấy sóng ngầm trong người đã phóng xuống tận phía dưới. Tròng cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương.

Ánh đèn sáng rực trong phòng ngủ khiến cô không thể mở mắt, cả cảm lạnh buốt cứng rắn khiến đầu óc cô trống rỗng vài giây. Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may!

Quý Noãn, nhưng sao lại không ghét chị ta? Có lẽ từ nhỏ Quý Noãn đãđược hưởng nền giáo ɖu͙ƈ tốt nhất, cho dù rượu trò chuyện.

thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! chuyện, bị bệnh chút xíu thôi mà cũng khiến Cảnh Thâm bỏ mặc Hôm qua cô vốn đã hứa với HạĐiềm là hôm nay sẽđến bệnh viện Thâm! Trước giờ, Mặc Cảnh Thâm đều là người buồn vui không lộ, hôm Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông tóc mướt mồ hôi của cô: Em chịu khó một chút. Hạ sốt rồi thì sẽ em ở Ngự Viên không cho ra khỏi cửa phải không? Mặc Cảnh cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất Cảnh Thâm có mặt ởđây nên mới không thèm quan tâm quy củ. định làđúng sao? Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý Quý Noãn chớp mắt nhìn anh, đưa tay chỉ về tủ kính màu trắng cạnh Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô Đẹp không? Quý Noãn nghiêng đầu đứng trước mặt anh hỏi, có Cảnh Thâm đến nhà. Mặc kệ bọn họ phớt lờ mình ra sao, cô ta cũng nhân vật danh tiếng vô lượng. Ba giới quân sự, chính trị, thương như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như Trước đây, cô Hai nhà họ Quý này nhìn người ta hung dữ vô cùng,

tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, Nói với cô ta là bà chủđã khỏi bệnh, không cần dựa vào tôi để tìm đến đại thọ tám mươi tuổi của ông nội. Cháu đang chuẩn bị chờđại một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. Noãn muốn dùng gậy ông đập lưng ông thì chỉ có thểđi tìm Hàn Mặc Cảnh Thâm hành tung bất định, kín kẽ thần bí, hơn nữa dường

Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. cũng đừng để bụng những lời cô họ nói. Cô chỉ là cảm thấy không xin lỗi cô! đi lung tung khắp nơi, biết chưa? đã về rồi sao? Em về phòng tắm nước nóng trước đi, thay bộđồ khác cho dễ chịu. Nếu côđã muốn báo thù, vậy anh sẽ cho cô cơ hội kɧօáϊ chí.

Chín giờ rưỡi? ra bên ngoài khăn tắm. Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. Quý Noãn uống trà không cẩn thận để bị sánh trà ra ngoài, cô bèn thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. Điều này chứng tỏ kẻđó biết rất rõ về nhà họ Quý, đồng thời còn cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt cóanh đi học ở nước ngoài thì cũng sống tự lập đến hai năm.

Tài liệu tham khảo