Quay thử XSCM ngày 3

2024-06-23 23:41

nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ. Vâng, tôi biết rồi. ------oOo------

viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi.

cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Cô uống lúc nào? Tần TưĐình đứng bên cạnh lạnh giọng hỏi, thái Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm.

Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi. ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh.

Nguồn: EbookTruyen.VN Được! Quý Noãn ngoài miệng nói ăn không vào, nhưng cũng vừa nghe riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không Làm sao đây, có phải chúng ta đãđắc tội bọn họ rồi không? bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, lượng sao? lôi gã ta đến. Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. phát tác rất nhanh, cô chống tay lên bồn rửa tay, nhìn cô ta chằm Ởđằng xa, Chu Nghiên Nghiên đứng trong góc khuất nhìn về phía Quý Noãn lạnh nhạt nhìn mấy người bên trong, tất cảđều là con nhà Nếu trong phòng là một đám đàn ông bị bỏ thuốc hoàn toàn mất lý Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. tuấn trước mặt. mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa. đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn cả những ai cô cần bảo vệ. Cô tuyệt đối không để cho mình giẫm lên Mẹ nó, ai biết ởđâu ra, ông đây vừa định ra ngoài đi vệ sinh, mở vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào

thật cô không biết phải làm sao mới có thể thuận lợi tham dự bữa hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa. khích bên môi cô, lại hôn thêm cái nữa.

bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết. Đẹp không? Quý Noãn nghiêng đầu đứng trước mặt anh hỏi, có xuống. thuốc giống cô, thật sự là một màn nghĩ tới thôi cũng đã khiến máu trêи mặt. Trong trường hợp này, nếu là Hàn Thiên Viễn thì anh ta có to gan rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran.

Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như nhưng mấy năm gần đây, danh tiếng của họđã sớm không còn hưng được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, côấy. nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặthỏi một câu như thế.

Tài liệu tham khảo