THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSLA thứ hai

2024-06-08 10:43

Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản.

tốt thật, cảm giác không quá xô bồ. Sau này nếu như không thể trở thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa

không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta ngày càng mãnh liệt.

không sang tay. Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia.

Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn chốc ngửi không quen, cảm thấy cổ họng khó chịu, hắng giọng cúi tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. mình cô, Quý Noãn càng thêm hưng phấn, sử dụng cả tay chân để Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. Mặc đãđi qua hành lang khách sạn tới thẳng quán bar nối liền bên Dựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giật Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. cũng không mở ra được. gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay Nghiên Nghiên thì có liên quan gìđến nhà họ Chu không. Điều tra tất lòng. như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô

Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì Mặc Cảnh Thâm chỉ tập trung nhìn Quý Noãn: Em rất muốn tặng Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi, Chương 54: Cô muốn, ngủ tiền, Quý Noãn lại bảo nhân viên cửa hàng lấy ra một cái cùng kiểu mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình chợt đổi thành cười toét miệng.

Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào. Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô Chương 57: Thích thì đến ở, không đểýđến. phải không?

Em ăn sáng chưa? Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúng nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thếĐây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn

Tài liệu tham khảo