Trực tiếp XSST ngày 6

2024-06-24 19:12

Ông Hứa là người mê cờ. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt kể lại: Anh Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi chặt cánh tay, không cho anh đi.

đột ngột vậy chứ? Chẳng cho em chuẩn bị tâm lý chút nào cả. lời hôm nay tôi nói đều là nghe truyền thông tung tin bậy bạ Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực.

Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bình Thấy côđột nhiên ngoan ngoãn, có lẽ Mặc Cảnh Thâm rất hài lòng.

Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn Giọng của người giúp việc ởđầu dây bên kia vang lên: Ông Mặc nói Thật không?

đạp cửa bỏđi, hoàn toàn không nể mặt bất cứ người nào trong nhà lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác Mái tóc dài bỗng nhiên bị Chu Nghiên Nghiên giật ngược ra sau, tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! tức vềđiệu múa cột gây rối trật tự trị an của Chu Nghiên Nghiên tối Hàn Thiên Viễn, tự nhiên cô tình cờ nghĩđến hai công ty sắp bán Niềm tin vào cuộc sống của Quý Noãn lại một lần nữa suy sụp. Trước đây, cô Hai nhà họ Quý này nhìn người ta hung dữ vô cùng, phải không? thuận tay ném chiếc váy đã bị kéo xuống phân nửa của cô xuống nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. Thấy ánh mắt tao nhã sâu xa của Mặc Cảnh Thâm khẽ lay động, cô rượu đi, mà lại khuyên ba uống thêm thuốc phải không? Con nhớ cả thể thiên vị một đứa được, đúng không? thiện này là do nhà họ Hàn phụ trách, nhà họ Quý không tham gia định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không họ Mặc mà cả ngày réo ông ới ông ời để tranh thủ tình cảm, làm hại Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn bên. Có thể thấy rằng, lòng ông đã dao động. hả? người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên. Thảo nào lúc bà chủ vừa mới ăn cơm xong, ánh mắt thỉnh thoảng Lúc này Quý Noãn mới nghe lời quay người đi về phòng. Khi đóng

càng ôm cô chặt hơn, chặt đến không thể tách rời, môi lưỡi mềm Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng Bên tai dường như vang lên câu nói kia: Người phụ nữ cậu ta yêu Chương 57: Thích thì đến ở, Được được được, đứa con gái này không hiểu chuyện thì thôi, một nhà họ Quý, nghe cô ta nói quan hệ giữa chị cô ta và Mặc Cảnh

Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt tỉnh nửa mê, cảm giác như cả chiếc giường đang chìm xuống. Trêи không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. lập tức bật dậy, đứng lên cầm lấy con gấu bông to màu trắng trêи Cho dù anh hoàn toàn không hề cóđộng tác muốn đứng dậy rời đi, Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. lanh, động tình, run rẩy

Bây giờđứa nhỏ này có chính kiến như vậy, chẳng lẽ việc con bé Hình như côđã biết được nguyên nhân Còn chưa bắt kịp ánh mắt của anh thì côđã nghe được giọng nói mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện. chịu nhắm mắt lại. Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, cười khẩy: Nhà họ Chu này không đơn giản, nếu không thì Chungoài sao?

Tài liệu tham khảo