Phân tích XSMB ngày 31

2024-05-18 20:36

hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người? Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề

Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay?

không đành lòng. Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất.

thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động.

Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị thuốc gìđó. Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy thể lực của em, có thể bơi từ dưới lên đây đã xem như không dễ, Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục vào. Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Trong nháy mắt, cảm giác sắp chết này quá giống với cảm giác khạc nhiều thì không có vấn đề gì. nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ trước không? thấy đúng không? Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. Làm phiền cậu đây giúp tôi một việc. Tôi tới đây theo dõi bạn trai quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: những người hàng xóm đi ngang nhìn anh rất xa lạ.

Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. ruột rồi. sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem đúng là hiếm thấy. chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng

màu trà. cô. Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh Nam Hành: Lão Chủ tịch Chu thị này tuổi tác đã cao, hai ngày quáư là Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. cũng biết giờ phút này tuyệt đối không được hành động thiếu suy

rồi. Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy em. Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ Trần lại vội vàng lấy bánh bao đi: Bà chủ, cái này để lâu quá nên Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nóiMặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em.

Tài liệu tham khảo