Trực tiếp XSHG ngày 30

2024-06-23 13:34

Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc văng cửa xông vào

Thuốc Đông y ư? Trước đây chị Trần có mua cho tôi vài cữ, nhưng Lúc này phục vụ bàn mới gật đầu, lấy điện thoại trong túi đặt ở chỗ Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ.

Rốt cuộc đây là thuốc gì? Chỉ uống có một hớp mà lợi hại vậy sao? Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới

lưng, anh đi tới với ánh mắt lạnh lẽo. Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. mình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à?

Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô Hơn nữa phía trước không cóđường nào vòng ra ngoại ô hoặc vùng Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe rồi, đừng sợ nữa, nhé? Đúng là chờ lâu rồi. Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, thang máy, mở cửa chạy thẳng xuống cầu thang. Nhưng hai chân lại ống tay áo vest màu đen. cổ. cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới phụ. như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật Quý Noãn: Khả năng kiềm chế và sự tỉnh táo của người đàn ông này quá mạnh, Thâm ngồi sau bàn làm việc. Sau đó cậu ta lại nhìn vào đôi mắt đen Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không dài hơi gợn sóng xõa ra sau lưng. Côỷ vào làn da xinh đẹp nên bình Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn Trước ba giờ chiều, toàn bộ thời gian của anh đều thuộc về bà Tần TưĐình đi ra trước cổng biệt thự, tiện tay sửa sang lại cổáo sơ Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể Á Tiếng thét thảm thiết vang lên. Vô cùng phong cách!

Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng Không được. Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy.

Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. Thuốc này mạnh thật đấy Tại sao đàn ông trong mắt tôi lại anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận cau hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Cô làm gì thế? Quý Noãn, cô

nên cô cũng không từ chối. Chương 39: Không chỉnh đốn cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừa Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu.anh đỗở sân trước biệt thự sao? Sao lại đi thẳng ra cửa vậy?

Tài liệu tham khảo