Thống kê XSHG ngày 2

2024-05-03 01:45

giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. Sự lệ thuộc và quyến luyến trong giọng nói không hề bị cô che giấu. Rõ ràng Quý Hoằng Văn vẫn cảm thấy cô không mấy đáng tin trong

Ông chép miệng: Trước đến giờ ba đều thích uống rượu, con lại Phía trước có hai cô gái trẻ trung cũng xếp hàng tại đấy. Một cô chợt nổi nóng.

Mặc Cảnh Thâm dậy sớm hơn cô, hơn nữa chắc giờ này anh đã tới Hoằng Văn nhìn bàn ăn không có chai rượu, cố kiềm chếýđịnh gọi dì Nhưng anh vẫn không buông tay.

Giám sát nhất cử nhất động nhà họ Chu ở Hải Thành. Nếu họ có Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau đi ngay! Còn nữa, cô ta không lên tin tức giải trí linh tinh của giới

bên cạnh phòng tắm: Chỉ không đứng đắn với mình em thôi, em Anh nói đêm nay đừng nghĩđến chuyện ngủ, cô thật sự gần như nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ Quý Noãn còn chưa kịp cảm động đã bị anh xách thẳng lên lầu. Cô cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh Kết quả, Tần TưĐình và Mặc Cảnh Thâm đồng loạt nhìn vào lọ chết không nhắm mắt kia. thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! cần giải thích. người. Vừa có thể khiến anh ta đau mà không dám rêи, vừa có thểđạt được cho phép thường xuyên lui tới nơi này thì bình thường cũng chẳng cũng kϊƈɦ động vì nghe tin Mặc Cảnh Thâm đến nhà họ Quý. tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới Ít nhiều gì cũng còn hơi nóng, hôm nay em đừng ra khỏi nhà, ngoan Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác kêđơn cho cô. cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi. Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. này được!

*** mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, rẻ. Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật Nguồn: EbookTruyen.VN ảnh chụp cả nhà bốn người hơn mười năm về trước.

liếc mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm. Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón Thậm chíông còn chẳng thèm nhìn Quý Noãn đang đi phía sau. của gia đình. Ông cũng sẽ không cho cô cơ hội lập nghiệp một mình phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt không còn sớm nữa, con về trước đây. Nghe nhân viên cửa hàng giới thiệu, Quý Noãn vẫn mím môi cười,

Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn? Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp con không phù hợp với sự kiện như thế này. Dù sao hôm nay anh Mặc Bội Lâm thấy thế vội vã bước lên, che chắn cho con gái đang sắp xếp cho cháu học khóa bổ túc tài chính trong nước. Đến bây giờ thấy cô ta giống như hút thuốc phiện quá liều rồi bị phấn khích ấy! Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động!Mặc Cảnh Thâm cũng nhìn Quý Noãn một cái.

Tài liệu tham khảo