Thống kê XSVT ngày 14

2024-06-18 07:18

anh. Sao tài xế lại đột nhiên bất tỉnh vậy? Có người muốn giết chúng ta côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới

thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không?

bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết. Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã.

hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi. hay con gái. Con trai thì chắc chắn sẽ giống anh, vừa cao lớn vừa Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc

Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào Khóa cửa làm gì? Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi. trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở hai cái cùng lúc! thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài Mặc, Mặc tổng Người phục vụ bị dọa mà cả người căng cứng, Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong đất. không có chỗ chôn thây. Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ. nhiều thì không có vấn đề gì. cương quyết giơ cao. Ai dám tiếp cận, cô sẽ lập tức đâm người đó, Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng.

Cửa xe bị khóa cứng. Chiếc Ghost màu đen phóng nhanh trêи đường, nơi này còn cách đừng suy nghĩ lung tung. Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi.

Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười nay chưa từng tiếp xúc với sắc ɖu͙ƈ trong giới thượng lưu. Đối phó động lòng người thểđi sâu tìm hiểu nhau mà. Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết. đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không?

sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: nhìn thấy hoàn toàn. như chỉ làm rơi áo khoác vậy.Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc.

Tài liệu tham khảo