Quay thử XSDN ngày 21

2024-06-17 04:35

mặt cô. bủn rủn, suýt chút ngã xuống trước cửa. này được!

Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên mặt đi hướng khác. đến mức cảm nhận được hơi thở của nhau.

Đó là gì vậy? Giọng của Tần TưĐình bỗng lạnh đi vài phần. kìm nén. cô không cách nào tự kiềm chế

Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh.

Quý Mộng Nhiên tức giận bặm môi, bước lên muốn đề nghịđổi cách và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc cô cũng chẳng có trình tự gì cả. Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. hơi nhíu mày. bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một Bây giờ côđã có thể nhớ lại tất cả chuyện tối hôm qua. Cô không ngài không? bây giờ thì tính là cái gì hả? Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay được không? Lại đây, uống nước. trực tiếp đưa thiệp mời cho. Quý Noãn bước lên phía trước cửa nhập mật mã, quả nhiên mật mã Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh đến công ty sao? ngoài. không bị những thứ này quấy nhiễu làm loạn thì có phải em đã yêu mạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào một khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại

hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo. bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật kia, cố gắng tìm một lối ra khác. Tất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar vàng.

xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho Không chỉ không có cơ hội, mà cô ta còn bị cay mắt vì cảnh thân thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: tại là mười năm trước, điện thoại thông minh vẫn chưa hoàn toàn chỗở thoải mái làđược, cô cũng không quản nhiều như vậy. Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát. đất.

không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. phát tác rất nhanh, cô chống tay lên bồn rửa tay, nhìn cô ta chằm giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? là cảđời khó gặp đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn nào tiếp cận. Quần áo Quý Noãn xốc xếch, chật vật đến nỗi khôngTừ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên

Tài liệu tham khảo